Dros y 12 mis nesaf byddwn yn:
-
parhau â’n gwaith i gymeradwyo Cymwysterau Cenedlaethol newydd a goruchwylio’r gwaith o’u gweithredu
-
penderfynu ar y dull gorau o ran gosod a chynnal safonau’r Cymwysterau Cenedlaethol
-
gweithio gyda phartneriaid ar ddatblygu a gweithredu rhaglen effeithiol o reoli newid i gefnogi ysgolion i weithredu’r Cymwysterau Cenedlaethol
-
cyfathrebu ac ymgysylltu â dysgwyr, rhieni, colegau, darparwyr dysgu seiliedig ar waith, prifysgolion a chyflogwyr i feithrin ymwybyddiaeth o’r Cymwysterau Cenedlaethol a hyder ynddyn nhw
-
gweithio gyda CBAC i sicrhau bod cymwysterau Safon Uwch Gyfrannol a Safon Uwch yn parhau i adeiladu ar y cymwysterau TGAU gwneud-i-Gymru newydd
-
ymgysylltu’n helaeth â’r sector addysg ôl-16 a chyrff dyfarnu i nodi ystod o lwybrau i sicrhau ystod gynhwysfawr ac effeithiol o gymwysterau ôl-16
-
gweithio gyda Llywodraeth Cymru, Medr, cyrff dyfarnu ac eraill i weithredu argymhellion yr Adolygiad o Gymwysterau Galwedigaethol yng Nghymru
-
parhau gyda’n gwaith o ddiwygio cymwysterau Sgiliau Hanfodol Cymru er mwyn sicrhau bod dull cydgysylltiedig a chadarn o asesu llythrennedd, rhifedd a sgiliau perthnasol eraill i ddiwallu anghenion dysgwyr
-
hyrwyddo dulliau modern ac arloesol o asesu
-
monitro gweithredu ein hamcanion llesiant a’n ffyrdd cynaliadwy o weithio
-
lansio strategaeth Gymraeg integredig newydd wrth i ni fabwysiadu safonau’r Gymraeg
-
ystyried sut y gallwn fod yn fwyaf effeithlon ac effeithiol o ystyried y cyfyngiadau tebygol ar gyllid y sector cyhoeddus a’n cylli