Mynediad Teg drwy Ddylunio 2025
Mae'r ddogfen hon yn rhoi arweiniad ar sut y gall dylunio cymwysterau ac asesu da roi'r cyfleoedd tecaf posibl i bob dysgwr i ddangos yr hyn y maent yn ei wybod, yn ei ddeall ac yn gallu ei wneud.
Ystyried mynediad teg yn gynnar wrth ddylunio cymhwyster neu gall asesu helpu i leihau'r angen am addasiadau dilynol neu addasiadau.
Mae'n cynnwys enghreifftiau o sut y gellir ymgorffori dylunio da. Bwriad yr argymhellion yn y ddogfen hon yw cefnogi ac ategu arfer gorau cyrff dyfarnu wrth ddylunio cymwysterau ac asesu a darparu arweiniad ar gydymffurfio â gofynion rheoleiddio.
Er nad yw hon yn ddogfen reoleiddiol, disgwylir i gyrff dyfarnu roi sylw dyledus i'r canllawiau hyn, a defnyddio'r adnodd hwn i gefnogi eu gwaith i sicrhau bod cymwysterau wedi'u cynllunio i fod mor hygyrch â phosibl.